Robot Hút Bụi Lau Nhà Thông Minh Chính Hãng Tại Việt Nam

Robot hút bụi lau sàn thông minh là một thiết bị gia dụng tiện ích giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc dọn dẹp nhà cửa. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về robot hút bụi lau sàn thông minh, hãy đọc bài viết này để tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

Đầu tiên, bạn cần biết rằng robot hút bụi lau sàn thông minh có nhiều tính năng hữu ích. Chúng có thể tự động di chuyển trong nhà, hút bụi và lau sàn một cách hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn có thể được điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh hoặc bằng giọng nói.

Bài viết này cung cấp cho bạn danh sách Top những thương hiệu robot hút bụi lau sàn thông minh tốt nhất hiện nay, bao gồm các sản phẩm của Ecovacs, Roborock, Dreame, Neato và IRobot.

  1. ECOVACS 

    Ecovacs Robotics là thương hiệu robot hút bụi lớn nhất Trung Quốc khi nắm giữ hơn 70% thị phần, xuất hiện tại hơn 60 quốc gia và rất được ưu chuộng tại Châu Âu với việc đứng thứ 2 về thị phần robot hút bụi tại một trong những khu vực khó tính nhất thế giới. Sản phẩm robot hút bụi của Ecovacs Robotics được sinh ra để cải thiện cách bạn sống và làm việc, sống thông minh hơn – hưởng thụ nhiều hơn. 

    Ecovacs cũng là một trong những thương hiệu khá quen thuộc với thị trường người Việt. Với sự hình thành và phát triển cùng các nhà phân phối tại thị trường Việt Nam. Ecovacs đã và đang là một trong những thương hiệu được người Việt tin dùng bởi sự đa dang về giá thành, mẫu mã và tính năng sử dụng.

     

    Bạn có thể tham khảo một số dòng robot hút bụi chính hãng của Ecovacs bán chạy nhất hiện nay tại link sau:
    ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ ECOVACS DEEBOT X1 OMNI  – XÁM/ĐEN – BẢN QUỐC TẾ ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ ECOVACS DEEBOT X1 TURBO – XÁM/ĐEN – BẢN QUỐC TẾROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ THÔNG MINH ECOVACS DEEBOT U2 PRO – BẢN QUỐC TẾROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ ECOVACS DEEBOT T9 (DLX13-44) TRẮNG – BẢN QUỐC TẾROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ ECOVACS DEEBOT T10 - DBX33 TRẮNG - BẢN QUỐC TẾ

  2. DREAME

    Thương hiệu Dreame là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh gia đình thời gian gần đây và hầu như tín đồ yêu công nghệ nào cũng từng nghe đến thương hiệu này ít nhất một lần trên các diễn đàn công nghệ số. Đặc biệt với các dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà Dreame D9, Dreame W10, Dreame L10S Ultra, Dreame L20 ultra,... đã đưa thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng tại Việt Nam.

    Một số ưu điểm nổi trội của robot hút bụi lau nhà Dreame

    - Vệ sinh sạch hơn nhờ tính năng 3in1 hút bụi, lau nhà, giặt sấy giẻ
    - Hoạt động liên tục, tự động, hiệu quả
    - Điều khiển từ xa dễ dàng
    - Mức giá cạnh tranh tốt với các sản phẩm khác cùng phân khúc
     
  3. ROBOROCK

    Robot hút bụi là một người bạn đồng hành không còn xa lạ nữa đối với thời đại ngày càng phát triển hiện nay, đây là một trợ thủ đắc lực của các gia đình trong việc dọn dẹp, làm sạch nhà cửa. Trong đó, robot hút bụi Roborock là một trong những hãng máy mà hầu hết các gia đình đều sử dụng. Nhờ vào tính năng vượt trội và giá cả hợp lý, Roborock đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

    Để cho người dùng nhiều sự lựa chọn, Roborock cho ra nhiều loại máy hút bụi Roborock với những ưu điểm khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng hộ gia đình. Một trong những loại máy nổi tiếng của Roborock là Roborock S5 Max, Roborock Gen 4, Roborock Q Revo,...

  4. NEATO

    Nếu bạn là một người yêu công nghệ, thường theo dõi và tham dự những triển lãm công nghệ hàng đầu IFA hay CES, thì chẳng còn lạ gì với thương hiệu robot hút bụi Neato, những giải thưởng mà nó nhận được và vị trí dẫn đầu của nó đã khẳng định chất lượng của sản phẩm và vị thế của thương hiệu.

    Dù chiếm lĩnh thị trường Châu Âu và Châu Mỹ, nhưng dòng sản phẩm của Thương hiệu này khá là hạn chế tại thị trường Việt nam, bởi sản phẩm chỉ dừng lại ở tính năng quét và hút. Trong khi thị trường robot hút bụi lau nhà tại Việt Nam đang khá cạnh tranh thì sản phẩm của thương hiệu Neato không được nhiều người Việt lựa chọn bởi giá thành cao và tính năng sử dụng hạn chế.

  5. IROBOT

    Trong hơn 25 năm, iRobot là nhà tiên phong toàn cầu trong ngành công nghiệp sản phẩm người máy và sản phẩm tiêu dùng. Công ty đã bán được hơn 15 triệu robot trên toàn thế giới. iRobot và đội ngũ quản lý tập trung vào chiến lược tăng trưởng, đổi mới và phân bổ vốn tối đa hóa giá trị của cổ đông.

    iRobot được thành lập năm 1990 bởi Học Viện Công nghệ Massachusetts với tầm nhìn về việc làm cho robot trở thành công cụ phục vụ con người. Ngày nay, iRobot là công ty hàng đầu thế giới về sản xuất robot tiêu dùng.

    iRobot là công ty đi đầu trong việc phát triển các công nghệ trong các lĩnh vực lập bản đồ và chuyển hướng, tương tác giữa con người-robot và các giải pháp vật lý. Chúng tôi tìm cách xây dựng một hệ sinh thái của robot và dữ liệu để giúp cho ngôi nhà bạn trở nên thông minh, thông qua các sáng kiến nội bộ và bằng cách xây dựng quan hệ đối tác chiến lược bên ngoài.

    Về chất lượng sản phẩm của Thương hiệu của irobot thì luôn đứng Top. Nhưng với giá thành khá cao, linh phụ kiện không phổ biến nên hiện sản phẩm này cũng chưa được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Trên đây là những thông tin về các sản phẩm Robot hút bụi lau nhà thông minh phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm Robot hút bụi lau nhà được phân phối chính hãng thì hãy ghé ngay Vietnamrobovac nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Tư vấn: 0393 8686 68
  • Kỹ Thuật: 092 49 12345 / 090 2907 137
  • Khiếu nại: 092 981 2345
    • Showroom 1: TM06 – Sảnh D – Chung cư Florita – số 83 Đường D4, Tân Hưng, Q. 7, HCM

      Showroom 2: Số 20 Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Showroom 3: Emart – 366 Phan Văn Trị, P.15, Gò Vấp, HCM

      Showroom 4: Kohnan Japan tầng trệt AEON Mall, Tân Phú, HCM

      Showroom 5: Kohnan Japan tầng trệt AEON Mall, Bình Tân, HCM

      Showroom 6: Kohnan Japan tầng 2 AEON Mall Hà Đông, Hà Nội

      Showroom 7: Kohnan Japan Tầng 2 AEON Mall Lê Chân, Hải Phòng

      Showroom 8: Kohnan Japan Tầng 1 AEON Mall Bình Dương, số 1 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố, Thuận An, Bình Dương

      Showroom 9: Số 84/10Bis, Đ. Mậu Thân, Phường An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (091.5533.567)

      Showroom 10: Số 155 Nguyễn Thái Học, phường 7,Tp.Vũng Tàu

      Showroom 11: Số 138 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa

      Showroom 12: Tầng 2 LOTTE MART Vinh, 494 V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An (0902.907.137 – 0393.8686.68)

      Showroom 13: Số 284 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hoà , Thủ Dầu Một (092.741.2345)

      Showroom 14: 113-115-117, Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng (0905.300.500)

    • HOTLINE: 092 98 12345

Đăng kí nhận tin